महसूल विभागाशी निगडीत सामान्यांची कामे सुलभतेने व्हावी - महसूलमंत्री बाळासाहेब थोरात

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मुंबईदि. १६ : जनसामान्याशी निगडीत असलेल्या महसूल विभागाअंतर्गत येणारे कोणतेही काम अत्यंत सुलभतेने व्हावे यासाठी यंत्रणेत आवश्यक ते बदल करण्यात यावेत अशा सूचना महसूलमंत्री बाळासाहेब थोरात यांनी आज दिल्या. महसूल विभागाच्या कामांचा आज त्यांनी सविस्तर आढावा घेतलात्यावेळी श्री.बोलत होते. या बैठकीला महसूल राज्यमंत्री अब्दुल नबी सत्तार उपस्थित होते.

महसूल विभागाच्या कामकाजात पारदर्शकता आणून जनजीवन सुसह्य व्हावे यासाठी ऑनलाईन प्रणालीचा वापर वाढविण्यावर अधिक भर देण्यात यावा असे सांगून श्री.थोरात म्हणालेयापुर्वी महसूलमंत्री असतांना सातबारा ऑनलाइन करण्याची प्रक्रिया सुरु केली होती. ती प्रक्रिया आता पूर्ण होण्याच्या मार्गावर आहे. बदलत्या आवश्यकतेनुसार कामकाजाच्या पद्धतीत बदल करण्याची आवश्यकता आहे. भूमीहक्क अधिनियमात काही सुधारणा प्रस्तावित आहे. यावरही येत्या मार्चपर्यंत निर्णय घेऊन यातही अधिक सुसुत्रता आणण्यात यावी. अशा सूचनाही त्यांनी यावेळी दिल्या.

ग्रामीण भागात ऑनलाईन प्रणालीचा वापर करणे सोपे जावे यासाठी सेतू केंद्रावरून मार्गदर्शन व्हावे,तसेच भारत नेटच्या समन्वयातून गतिमान कार्य व्हावे, असे राज्यमंत्री श्री. सत्तार यांनी सांगितले. महसूल वाढीच्या उपाययोजना आखत असतांना सामान्य माणसाच्या कल्याणासाठीच्या निर्णयावर अधिक भर असावा असेही ते म्हणाले.

यावेळी महसूल विभागाचे अपर मुख्य सचिव मनुकुमार श्रीवास्तवमुद्रांक महानिरिक्षक अनिल कवडेजमाबंदी आयुक्त एस.चोक्कलिंगमसहसचिव श्यामसुंदर पाटीलडॉ.संतोष भोगलेरमेश चव्हाण यांनी विभागाचा आढावा घेणारे सादरीकरण केले.

सादरीकरणातील महत्वाचे मुद्दे
•  गावठाणांची हद्द निश्चिती करण्यासाठी ड्रोनद्वारे मोजणी करण्याची प्रक्रिया सुरु आहे.
•  भूमि अभिलेख विभागाच्या कामकाजात पारदर्शकता आणणार.
•  वेगवेगळ्या परवानग्यांचे सुसुत्रिकरण करणार.
•  लोकाभिमुखपारदर्शक व वेगवान सेवा देण्यासाठी शिपाई ते अधिकारी यांना प्रशिक्षण देणार.

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राजस्व विभाग से संबंधित
सामान्य कार्यों को आसानी से किया जाना चाहिए

- राजस्व मंत्री बालासाहेब थोरात

मुंबई
,दि. 16: राजस्व मंत्री बालासाहेब थोरात ने निर्देश दिया कि व्यवस्था में आवश्यक बदलाव किए जाएं ताकि आम जनता के साथ काम करने वाले राजस्व विभाग के तहत कोई भी काम बहुत आसानी से किया जा सके। उन्होंने आज राजस्व विभाग के कार्यों का विस्तृत अवलोकन कियाइस दौरान श्री. थोरात बोल रहे थे। इस बैठक में राजस्व राज्य मंत्री अब्दुल नबी सत्तार मौजूद थे।

उन्होंने कहा कि राजस्व विभाग के कामकाज में पारदर्शिता लाने और जीवन को आरामदायक बनाने के लिए ऑनलाइन प्रणाली के उपयोग को बढ़ाने पर अधिक जोर दिया जाना चाहिए। थोरात ने कहा कि राजस्व मंत्री होने से पहलेउन्होंने सातबारा ऑनलाइन करने की प्रक्रिया शुरू की थी। यह प्रक्रिया अब पूरी होने वाली है। बदलती जरूरतों के साथ कामकाज के पैटर्न को भी बदलने की आवश्यकता है। भूमि अधिकार अधिनियम में कुछ संशोधन प्रस्तावित हैं। इस पर मार्च तक निर्णय किए जाने चाहिए। उन्होंने इस तरह की सूचना भी दी।

राज्यमंत्री श्री. सत्तार ने कहा कि ग्रामीण क्षेत्रों में ऑनलाइन प्रणाली का उपयोग करना आसान बनाने के लिए ब्रिज सेंटर से मार्गदर्शन प्राप्त किया जाना चाहिएसाथ हीभारत नेट के साथ समन्वय में गतिशील कार्य होना चाहिए। उन्होंने कहा कि राजस्व वृद्धि के उपायों को लागू करते समय आम लोगों के कल्याण को बढ़ाने के निर्णय को अधिक महत्व दिया जाना चाहिए।

इस अवसर पर राजस्व विभाग के अतिरिक्त मुख्य सचिव मनुकुमार श्रीवास्तवमुद्रांक महानिदेशक अनिल कवडेजमाबंदी आयुक्त एस. चोककलिंगमसहायक सचिव श्यामसुंदर पाटिलडॉ. संतोष भोगलेरमेश चव्हाण ने विभाग की एक संक्षिप्त प्रस्तुति दी।

प्रस्तुति में महत्वपूर्ण मुद्दे
• गाँव की सीमा निर्धारित करने के लिए ड्रोन द्वारा की माप करने की प्रक्रिया चल रही है।
• भूमि अभिलेख विभाग के कामकाज में पारदर्शिता।
• विभिन्न अनुमतियों को सुव्यवस्थित करेंगे।
• एक स्पष्टपारदर्शी और तेज सेवा के साथ लोगों को प्रदान करने के लिए सिपाही से लेकर अधिकारियों तक को प्रशिक्षित किया जाएगा।

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Common people’s Revenue Department-related
problems should be solved easily

- Revenue Minister Balasaheb Thorat

Mumbai, date.16th: Revenue Minister Balasaheb Thorat instructed to make necessary changes in the system so the common people’s problems that are related to the Revenue Department can be solved easily. He reviewed the proceedings of Revenue Department. He spoke at that meeting. Minister of State Abdul Nabi Sattar was present in the meeting.

Shri. Thorat said that more focus should be given on using online methods so it will add to the transparency of the department and people’s life will be easier.  He further added that he has started an online satbara process when he served as the Revenue Minister. The process will be completed soon. The work method should be changed according to changing needs. Some amendments are proposed in the Land Acquisition Act. He instructed to bring more coordination in the issue by taking a firm decision by March.

Minister of State Shri. Sattar said that Setu centres should guide rural people in using online methods easily and Bharat Net should coordinate for the speedy work. He also stated the need to focus on the common man’s welfare while drafting revenue increase plans.

Upper Chief Secretary of Revenue Department Manukumar Srivastava, Inspector General of Registration & Stamps Anil Kawade, Settlement Commissioner S. Chockalingam, Assistant Secretary Shyamsundar Patil, Dr. Santosh Bhogle, and Ramesh Chavan gave the review presentation of the department.

Important points in the presentation:
·Measuring through drone is in effect to decide on village boundaries.
·More transparency to be brought in the Land Records Department.
·Coordination to be brought in various permissions.
·From peons to officers, all will be trained to provide people-oriented, transparent, and speedy services.


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