एमटीएचएल प्रकल्प वेळेपूर्वी पूर्ण करणार - मुख्यमंत्री उद्धव ठाकरे

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत


मुंबई पारबंदर प्रकल्प पुलाच्या पहिल्या गाळा उभारणी कामाचा शुभारंभ

 मुंबई, दि. 15 : देशातील समुद्रावरील सर्वात जास्त लांबी असणाऱ्या मुंबई - पारबंदर प्रकल्पाच्या (मुंबई ट्रान्स हार्बर लिंक) पुलाच्या पहिल्या गाळा उभारणी कामाचा शुभारंभ मुख्यमंत्री उद्धव ठाकरे यांच्या हस्ते आज झाला. मुंबई-नवी मुंबईला जोडणारा हा भारतातील महत्वाकांक्षी प्रकल्प असून वेळेपूर्वीच तो पूर्ण होईल, असा विश्वास मुख्यमंत्र्यांनी यावेळी व्यक्त केला. नगरविकास मंत्री एकनाथ शिंदे, खासदार अरविंद सावंत, आमदार अजय चौधरी आदी यावेळी उपस्थित होते.

मुख्यमंत्री श्री. ठाकरे यांच्या हस्ते कळ दाबून गर्डरच्या कामाचा शुभारंभ करण्यात आला. यावेळी मुख्यमंत्री म्हणाले, या प्रकल्पासाठीचा कालावधी 54 महिन्यांचा असला तरी सध्या त्याचे काम वेगाने सुरु आहे. त्यामुळे मुदतीपूर्वी हा प्रकल्प पूर्ण होईल. या प्रकल्पामुळे दक्षिण मुंबई नवी मुंबईला जोडली जाणार असून राज्यातील नव्हे तर देशातील हा महत्वाकांक्षी प्रकल्प आहे असेही त्यांनी यावेळी सांगितले.

मुंबई महानगर प्रदेश विकास प्राधिकरणाचे अतिरिक्त आयुक्त संजय खंदारे यांनी यावेळी सादरीकरण केले.

असा आहे मुंबई पारबंदर प्रकल्प

मुंबई शहरातील शिवडी व मुख्य भूमीवरील न्हावा यांना जोडणाऱ्या सुमारे 22 किमी लांबीच्या  6 पदरी (3+3 मार्गिका) पुलाचा अंतर्भाव आहे. या पुलाची समुद्रातील लांबी 16.5 किमी असून जमिनीवरील पुलाची एकूण लांबी सुमारे 5.5 किती इतकी आहे. या पुलाला मुंबई शहरातील शिवडी व मुख्य भूमीवरील शिवाजीनगर व राष्ट्रीय महामार्ग-4ब वर चिर्ले गावाजवळ आंतरबदल (Interchanges) आहेत. हा भारतातील सर्वात जास्त लांबीचा समुद्रावरील पूल ठरणार आहे.

प्रकल्पाची सद्य:स्थिती :
1.     सदर प्रकल्प जपान आंतरराष्ट्रीय सहकार संस्थेच्या (Japan International Cooperation Agency-JICA) कर्ज सहाय्याने राबविण्यात येत आहे.
2.     प्रकल्पाचे बांधकाम हे 3 स्थापत्य कंत्राटद्वारे व 1 इंटेलीजंट ट्रान्सपोर्ट सिस्टीम कंत्राटाद्वारे करण्यात येणार आहे. प्रकल्पाच्या 3 पॅकेजेसच्या कंत्राटदारांना 23 मार्च 2018 रोजी कार्यारंभ आदेश देण्यात आले आहेत.
3.     प्रकल्पाची डिसेंबर 2019 अखेर सुमारे 19 टक्के इतकी आर्थिक प्रगती झाली आहे. पुलाच्या पायाचे व स्तंभांच्या उभारणीचे काम प्रगतीपथावर आहे. त्याचप्रमाणे सेगमेंट कास्टींग आणि तात्परत्या पुलाच्या उभारणीचे काम प्रगतीपथावर आहे.
4.     प्रकल्पाचा बांधकाम कालावधी सुमारे साडेचार वर्षे आहे. त्यानुसार प्रकल्प सप्टेंबर, 2022 पर्यंत पूर्ण करण्याचे नियोजन आहे.
000
अजय जाधव/वि.सं.अ./15.01.2020

First pillar work on Mumbai Trans-Harbor Link project begins
MTHL to complete the project before time,
says Chief Minister Uddhav Thackeray
Mumbai, Jan 15: Work on the longest sea bridge Mumbai Trans-Harbor Link has begun with the inauguration of first pillar of the bridge at the hands of Chief Minister Uddhav Thackeray today. This is the ambitious project in India to connect Mumbai and Navi Mumbai and it will be completed before the targeted time, Chief Minister Uddhav Thackeray said with confidence.
Urban Development Minister Eknath Shinde, MP Arvind Sawant, MLA Ajay Chaudhary were present on this occasion.
 CM Thackeray pressed the button to mark the girder work of the bridge. Speaking on this occasion Thackeray said that though 54 month time period has been fixed for this work, it will be completed before the stipulated time frame looking at the speed of the work. With this project South Mumbai will be connected to Navi Mumbai and this is the most ambitious project not of the state but in the entire country, he added.
MMRDA Additional Commissioner Sanjay Khandare made a presentation on this occasion.
Salient features of the Mumbai Trans-Harbor project
This is 22-km long bridge connecting Sheori in Mumbai to Nhava on mainland having 6 lanes (3+3 lanes) bridge. The length of the bridge within the sea limits is 16.5 km while on the land surface it is 5.5 km. There are interchanges to this bridge at Sheori and Shivajinagar on main land and near Chirle village on national highway – 4B. This will be the longest bridge in India.
Present position of the project:
1.       This project is being implemented with the loan assistance from Japan International Cooperation Agency (JICA).
2.       The construction work is to be done by 3 engineering contracts and one intelligent transport system contract. Work order has been issued to three packages contractors of the project on 23rd March 2018.
3.       BY December 2019 end 19 percent financial progress of the project has been achieved. Work on base and pillars of the bridge is going on besides the works on segment casting and temporary bridge are also progressing.
4.       The construction time period of the project is decided to be 4 and half years. Accordingly planning is being done to complete the project by September 2022.    

0000

मुंबई पारबंदर परियोजना पुल के पहिले ब्लॉक निर्मिति के काम का शुभारंभ
एमटीएचएल परियोजना समय से पहले पूर्ण करेंगे 
- मुख्यमंत्री उद्धव ठाकरे
        मुंबई, दि. 15 : देश में समुंदर पर सबसे लंबा मुंबई - पारबंदर प्रकल्प के (मुंबई ट्रान्स हार्बर लिंक) पुल के पहले ब्लॉक निर्मिति के कार्य का शुभारंभ मुख्यमंत्री उद्धव ठाकरे के हाथों आज हुआ. मुंबई-नवी मुंबई को जोड़नेवाला यह भारत का महत्वाकांक्षी प्रकल्प है, यह प्रकल्प समय से पहले पूर्ण होगा, ऐसा विश्वास मुख्यमंत्री ने इस समय जताया. इस समय नगरविकास मंत्री एकनाथ शिंदे, सांसद अरविंद सावंत, विधायक अजय चौधरी आदि  उपस्थित थे.
            मुख्यमंत्री श्री. ठाकरे के हाथों बटन दबाकर गर्डर के काम का शुभारंभ किया गया. इस समय मुख्यमंत्री ने कहा, इस प्रकल्प के लिए हस्ते 54 महीने का कालावधि दिया गया है, फिर भी अभी इसका काम गति के साथ शुरू है. इसलिए यह प्रकल्प निर्धारित अवधि से पहले पूर्ण होगा. इस प्रकल्प से  दक्षिण मुंबई को नवी मुंबई से जोड़ा जाएगा. राज्य ही नहीं बल्कि देश का यह महत्वाकांक्षी प्रकल्प है, ऐसा उन्होंने इस समय बताया.
            मुंबई महानगर प्रदेश विकास प्राधिकरण के अतिरिक्त आयुक्त संजय खंदारे ने इस समय प्रकल्प के बारे में प्रस्तुतिकरण किया.
ऐसा है मुंबई पारबंदर प्रकल्प
            मुंबई शहर के शिवडी और मुख्य भूमि पर स्थित न्हावा को जोड़नेवाले लगभग 22 किमी लंबे 6 मार्गिका (3+3 मार्गिका) पुल का अंतर्भाव है.

या पुल की समुंदर में लंबाई 16.5 किमी की हैं. जमिन पर इस  पुल की कुल लंबाई 5.5 किमी हैं.
इस पुल को मुंबई शहर के शिवडी और मुख्य भूमि पर शिवाजीनगर और राष्ट्रीय महामार्ग-4ब पर चिर्ले गाँव तक आंतर बदलाव (Interchanges) हैं.
यह भारत का सबसे ज्यादा लंबाईवाला समुंदर पर स्थित पुल साबित होगा.
प्रकल्प की वर्तमान स्थिति :
1.         यह प्रकल्प जपान आंतरराष्ट्रीय सहकार संस्था से (Japan International Cooperation Agency-JICA) कर्ज सहायता से चलाया जा रहा है.
2.         प्रकल्प का निर्माणकार्य 3 स्थापत्य ठेकेदारों द्वारा और 1 इंटेलीजंट ट्रान्सपोर्ट सिस्टम ठेकेदार द्वारा किया जाएगा. प्रकल्प के 3 पॅकेजेस के ठेकेदारों को 23 मार्च 2018 को कार्यारंभ आदेश दिया गया है.
3.         प्रकल्प की दिसंबर 2019 अंत तक कुल  19 फीसदी आर्थिक प्रगति हुई है. पुल की नींव और स्तंभ के निर्मिति का काम प्रगति पथ पर हैं. साथ ही  सेगमेंट कास्टींग और अस्थायी पुल की निर्मिति का काम भी प्रगति पथ पर है.
4.        प्रकल्प का निर्माण कालावधि कुल साढ़े चार साल का है. इसके अनुसार  प्रकल्प सितंबर, 2022 तक पूर्ण करने का नियोजन है.
000

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत

टिप्पणी पोस्ट करा

Blogger द्वारा समर्थित.